Adf.ly Killer Code [Tutorial]

Sunday, December 22, 2013
- Như đã hứa vào sáng nay tôi sẽ viết 1 bài viết hướng dẫn cách thực hiện viết 1 chương trình vượt mặt Adf.ly . ( hẹn chiều mà ngủ tới giờ mới dậy nên chậm tí =] ) . Let's go !
- Trước hết tôi xin nói qua về cách hoạt động của Tool, tôi sử dụng webbrowser để truyền yêu cầu của mình sang "Server" sau đó tôi sẽ lấy kết quả và trả lại vào trong Form .
I. Mục tiêu cần xác định ( thông tin cần lấy ) :
- Lang thang trên mạng tôi được biết website : http://de-ads.net này có thể bypass adf.ly 1 cách rất nhanh, chính vì thế chúng ta sẽ sử dụng nó như là 1 nơi xử lý yêu cầu của mình .
- Truy cập vào website, tôi xác định những gì mình cần phục vụ cho quá trình làm . ( Element Tag )



[​IMG]
- Như chúng ta thấy nơi tôi khoanh vùng chính là thứ chúng ta sẽ truyền sự kiện ( nhập & click ) thông qua Element Tag & element id .



- Thêm một thông tin chúng ta cần lấy nữa :
[​IMG]
- Huh ? Ta xác định được tên các thẻ cùng với id của từng thẻ cụ thể :
- id="url" ( id của textbox )
- value="Deadfly!" ( value của button )
- id="results" ( cái này chắc khỏi giải thêm :D )
Vậy là đã đủ những thứ cần thiết để tiến hành sang bước thứ 2 rồi ;)
II. Thực hiện với những thông tin đã xác định được :
- Mở Visual Basic.NET . Tạo & set property như sau :
> 1 Button ( Tên : cmdGet )
> 2 Textbox ( Tên : txtInput & txtResult ) : 2 cái này set Multiline Property = true
> 1 Webbrowser
> 1 Timer ( Tên : tmResult )
More :
[​IMG]
- Ở event của Form Load ta code như sau :







- Ở event của Button cmdGet ta code như sau : 







- Ở event của Timer tmResult ta code thêm dòng này : 







- OK ! Vậy là xong, đến bước cuối cùng .
III. Chạy thử và fix lỗi .
[​IMG]
Ta thu được kết quả như trên :D
- Tôi gọi đây là cái "khung xương" còn ai muốn phát triển theo ý tưởng của mình thì cứ "độn thịt" vào :D .

- Tutorial by Midz
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments